人気ブログランキング | 話題のタグを見る
Love Story/Peacemaker
Love Story/Peacemaker_e0019031_16314382.jpg

ศิลปิน:Peacemaker
Artist:Peacemaker
อัลบั้ม:PANORAMA
Album:PANORAMA
เพลง:Love Story
Title:Love Story



เดินผ่านกาลเวลาไม่รู้ว่านานสักเท่าไร
どれだけ時が流れていったのだろう
ไม่รู้ชีวิตของเราอยู่ตรงไหน เดียวดายมีชีวิตไปวันๆ
私の人生はどこにあるのだろう 一人で その日その日を 生きてきた



* บังเกิดคนคนหนึ่งที่เดินเข้ามากลางหัวใจ
突然 一人の人が 心の真ん中に入り込んできた
แต่งเติมเรื่องราวส่วนหนึ่งที่ขาดหาย เปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม
物語に欠けていた一部分を書き足して (私を)以前と違ったものに変えていった



** เกิดเป็นความผูกพัน นั้นเกินเอื้อนเอ่ย
言葉で言い表しがたい憧憬を芽生えさせ
ร้อยเป็นเพลงที่พร่ำบอก ต่อจากนี้
これから繰り返し口ずさむであろう詩(うた)を綴る



*** ที่รัก หนึ่งเดียวจริงแท้ในใจของฉันคือเธอเท่านั้น
愛する人よ 私の心の唯一の真実 それは あなただけなのです
ความรักที่พลันกลับกลายที่ได้เปลี่ยนฉัน
(それは)すぐに愛情に変わり 私を変えていった
ให้ฉันมีวันที่ดีที่ได้พบเธอ สุดท้ายเป็นเธอที่หนึ่งเพียงพอ
あなたに出会う すばらしい日を私に与えてくれた 私に必要な唯一のもの それは 結局 あなたなのです



( ซ้ำ * , ** , *** , *** )



THX:thaialbums.com(上の คลิก ฟัง เพลง LOVE STORY・・・・をクリックすると試聴できます)
<fan club site>
|| P E AC E M aK E R Fa N c L u B ||


*แปลยากเกินไป แต่ชอบเพลงนี้ของPeet
by namtaa | 2006-01-15 19:11 | Peacemaker(7)
<< tham mai tong t... khoop cai cing ... >>