na na/Lanna Commins
e0019031_551547.jpg

ศิลปิน : ลานนา คัมมินส์
Artist:Lanna Commins
อัลบั้ม : ลานนา คัมมินส์
Album:Lanna Commins
เพลง : นะนะ
Title:na na

หายห่างไปเป็นไงบ้างจ๊ะ ข่าวคราวส่งมาบ้างนะ
その後ずっとどうしていますか?お便りをくださいね?
อย่าทำเป็นลืมนะจ๊ะ ห้ามเที่ยวเพลินนะ
忘れたふりをしないでね。遊んでばかりいないでね。
ดื่มกินระวังด้วยนะ หยูกยาอย่าลืมนะจ๊ะ
食事にも気をつけてね。薬を飲むのを忘れないでね。
ก่อนนอนสวดมนต์ด้วยนะ ขอพระคุ้มครอง
寝る前にお祈りもしてね。仏様どうぞお守りくださいと。

ขอฝากดาวดูแลด้วยนะ
お星様さまもどうぞお守りください
ฝากเดือนช่วยเตือนด้วยนะ
お月様もどうぞ忠告してください
อย่าลืมคนรอนะจ๊ะ รีบกลับมา
あなたを待っている人のことを忘れないでね。急いで戻ってきてね。
ฝนตกพรำยิ่งทำให้เหงา หลับตาก็มีแต่เขา
雨がしとしと降り続くと淋しくなります。目を閉じるとあの人だけがいる。
เมื่อไร เมื่อไรจะเช้า เหงาจัง เหงาใจ
いつになったら、いつになったら夜が明けるのでしょう。とても淋しいの。

*เขาคงหลับไปแล้วป่านนี้ ขอให้ฝันดี คืนนี้อย่าเหงา
あの人は今ごろ眠っているでしょう。今夜はいい夢を見て淋しがりませんように。
เขาคงหลับไปแล้วป่านนี้ ขอให้ฝันดี อย่าเหมือนเช่นเรา
あの人は今ごろ眠っているでしょう。私と違っていい夢を見ますように

**จะมีใครรำคาญก็แล้วแต่ ที่มาคอยตอแยก็เพราะห่วง
心配でちょっかいを出してうるさがらせる人がいるかもしれません

ทำอะไรต้องห่วงตัวเองด้วยนะ สัญญานะ

自分自身のことで心配なことは何でもやってくださいね。約束してね。
ไม่ต้องคอยกังวลเรื่องของฝาก
お土産のことを心配しないでね
ไม่ต้องคอยลำบากไม่ต้องห่วง
気にしないでください。心配しないでください。
แค่ดูแล แค่ห่วงตัวเองเท่านั้น สัญญานะ
自分自身のことだけを考えて心配してください。約束してね。


( ซั้า ** , * ,* )


thailandCD.com
5曲目です

歌詞の11行目อย่าเหมือนเช่นเราのเราを”私たち”と訳すと意味が分からなくなるので、”私”にしました。これでいいでしょうか?
[PR]
by namtaa | 2005-07-22 06:05 | Lanna(5)
<< suankeen/Peacem... ca keb ao wai t... >>