人気ブログランキング | 話題のタグを見る
con kwaa wan nan/Lydia
con kwaa wan nan/Lydia_e0019031_12141867.jpg

ศิลปิน :ลิเดีย
Artist:Lydia
อัลบั้ม : ลิเดีย(Thank You Edition)
Album:Lydia(Thank You Edition)
เพลง : จนกว่าวันนั้น
Title:con kwaa wan nan



แม้เธอ จะดีแสนดีเท่าไหร่
あなたが たとえ どれだけすばらしい人であっても
แต่ฉันก็ยังคงไม่แน่ใจ ว่ามันจะนานหรือเปล่า
私は確信が持てない それが ずっと続くものなのかどうかが
ฉันกลัว
私は恐れている
ว่าความสัมพันธ์ระหว่างสองเรา อาจจะบางเบา อาจไม่ยืนยาว
私たちの関係が早く熟しすぎてしまって 長く続かないのではと
หากว่าเรานั้นก้าวเร็วไป
もし 私たちが 急速に接近しすぎたとすれば



* กว่ามันจะกลายเป็นต้นไม้ต้นใหญ่ มันต้องใช้เวลาเอาใจใส่
大きな木に成長するまでには 一生懸命時間をかけなければならない
ก็คงคล้ายกับใจของสองเรา
私たちの心も それと全く同じ



** อยากให้รอเวลา ให้เราได้เรียนรู้กัน
待ってほしい お互いによく知り合えるまで
อาจไม่ใช่วันนี้ ที่พูดคำนั้น
そのことを言うのは 今日ではないかもしれない
แต่พรุ่งนี้ก็คงยังไม่สายไป
でも 明日でも遅すぎることはない
ปล่อยให้วันเวลา สร้างทางที่เชื่อมระหว่างสองใจ
二人の心を繋ぐ道を築くために時間に身を任せましょう
เปลี่ยนจากคำว่าเธอ จากคำว่าฉัน เปลี่ยนเป็นคำว่าเรา
「あなた」という言葉から 「私」という言葉から 「私たち」という言葉に変わっていくために
จนกว่าวันนั้น ช่วยรอได้ไหมเธอ
その日まで 待ってくれませんか



ขอเพียง ให้เธอนั้นยังมั่นคง
どうか あなたの心が変わらないように
และรักที่มีต่อกันไม่ลดลง
そして 私たちの愛が変わらないように と願うだけ
ฉันคงไม่ไปไหนไกล สัญญา
私は どこにも遠くには行かない 約束する
และขอให้เธอนั้นจงมั่นใจ
そして あなたの気持ちを変えないで欲しい
ต่อให้มันจะนาน และทางจะไกล
どれだけ長くかかろうとも どれだけ道のりが遠くても
แต่ว่าเราจะเดินไปด้วยกัน
私たちは 共に歩んでいく



(ซ้ำ *, **)



แม้ไม่ถึงเวลา แต่ก็คงจะมีสักวัน
たとえ その時まで至らなくても いつかその日が来る
ถ้าไม่ท้อไม่ทิ้งกันกลางทาง คงจะไปถึงฝัน
途中でくじけず 諦めなければ 夢を叶えることができる日が



(ซ้ำ **)



THX:dekbaba.com
THX:youtube.com
THX:photo from rs-promotion.com
by namtaa | 2006-09-18 12:26 | Lydia(3)
<< thahaan phraraa... chan tham phwa ... >>