khon deem thii teek taang/Aof
e0019031_1931790.jpg

ศิลปิน:อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์
Artist:Oof Pongsak Ratanaphong
อัลบั้ม:ทู บี คอนทินิว
Album:To Be Continued
เพลง:คนเดิมที่แตกต่าง
Title:khon deem thii teek taang



เธอเหมือนเป็นเธอคนเดิม ใบหน้าเธอคือคนเดิม
あなたは以前のあなたと同じ人 顔も変わらない
มีใครจะมองข้างในว่าเธอไม่ใช่คนเดิม
あなたを以前と違うと思っている誰かが 私の中にいる
แต่คงจะมีเพียงฉัน รู้สึกว่าคนคนนี้ไม่ใช่เธอ ไม่เหมือนเธอ...
でも きっと私だけだろう 「ここにいるのは あなたではない 以前のあなたではない」 と感じているのは



คำพูดที่ฟังแตกต่าง ทีท่าที่ทำห่างๆ
話している言葉は 以前と違って聞こえる 様子は よそよそしい
ปิดบังอารมณ์ข้างในอะไรลึกๆ สักอย่าง
心の奥底に ある感情を押し殺している
บางทีในใจอยากถาม ว่ายังจำกันได้ไหม
ふと 心の中で 問いかけてみたくなる 「まだ覚えていますか」と
นี่ฉันไง ที่ไว้ใจ ที่รู้จักกัน
この僕を 心を預け お互いに知り合った この僕を



* อย่าปล่อยให้ฉันยืนอยู่ตรงนี้ ข้างหน้าเธอ...
僕を あなたの前に立たせたまま放っておかないで
โดยที่ไม่รู้ว่าเธอเห็นฉัน..แค่เป็นใคร
あなたが 僕が誰なのか見ているだけなのかどうか 分からないから
อยากเพียงแค่รู้ว่าเธอรักฉัน หรือเตรียมทำลายหัวใจ
あなたが僕を愛しているのか それとも 僕の心を壊そうとしているのかが 知りたいだけなのです
ก็เพียงไม่ค่อยแน่ใจว่านี่หรือเธอ
ここにいる人があなたなのか よく分からないだけなのです



มองฉันสายตาประหลาด รอยยิ้มยิ่งดูประหลาด
僕を不思議そうな眼差しで見ている 見れば見るほど不思議な微笑の跡
จากคนที่เกินคุ้นเคยกลับทำให้ฉันหวาดๆ
慣れ親しんだ以上の人から 僕に恐れを抱かせる人に変わっていく
มีเธอคนเดียวที่เหลือ ที่ทำให้ยังมีฉัน
あなただけを想っている あなたがいるから まだ 生きている
ถ้าถึงวัน เธอทิ้งกัน คงรับมันไม่ไหว
もし あなたが僕をすてる日が来るならば 僕は きっと 耐えられないだろう



( * )


 
เธอเหมือนเป็นเธอคนเดิม ใบหน้าเธอคือคนเดิม
あなたは以前のあなたと同じ人 顔も変わらない
มีใครจะมองข้างในว่าเธอไม่ใช่คนเดิม
あなたを以前と違うと思っている誰かが 私の中にいる
แต่คงจะมีเพียงฉัน รู้สึกว่าคนๆ นี้ไม่ใช่เธอ
でも きっと私だけだろう 「ここにいるのは あなたではない」 と感じているのは
ไม่เหมือนเธอ ไม่ใช่คนเดิม....
あなたではない 以前のあなたではない 
ไม่เหมือนเธอ.... ไม่ใช่คนเดิม.....
あなたではない 以前のあなたではない 



THX:555-008.blogspot.com
THX:youtube.com

<fan club site>
aofpongsak.com
[PR]
by namtaa | 2006-10-01 19:34 | Aof(5)
<< phro chan nan m... dwan phen/Carabao >>