人気ブログランキング | 話題のタグを見る
motosai rap caang/Loso
motosai rap caang/Loso_e0019031_9251867.jpg

ศิลปิน : โลโซ เสกสรร ศุขพิมาย (เสก)
Artist:Loso Seksaan Sukpimaay(Sek)
อัลบั้ม : โลโซแลนด์
Album:LOSOLAND
เพลง : มอ'ไซค์รับจ้าง
Title : motosai rap caang



เช้าตื่นก็ต้องรีบไปปากซอย
朝目を覚まして ソイの入り口に急いで行く
นั่งคอยว่าใครจะมาเรียกใช้
誰か来て モトサイに声をかけてくれるのを座って待っている
ถึงสายก็คงต้องคอยต่อไป
もう遅い時間なので これから待ち続けなければならないだろう
เมื่อไรๆจะรวยสักทีหนอ
いつになったら いつになったら お金持ちになれるのだろうか?
น้ำมันมันก็แพงรดต้นคอ รายได้ไม่ค่อยจะพอกับรายใช้
ガソリンも高いし???     収入は出費にあまり追いついていかない
ฟังเพลงก็มีแต่คนหลายใจ เมื่อไรจะสมหวังกันสักที
???                いつになったら 望みがかなうのだろう



*เกิดเป็นมอเตอร์ไซค์รับจ้าง นั่งข้างทางคนก็มองว่าไม่ดี
生まれながらのモトサイ運転手 道端に座っていると いい人には見てくれない(?)
ส่งเธอไปทุกทาง..ไปได้ทุกที่
あなたをどこにでも送り届ける どこにでも行くことができる
ยังไม่มีใครจะมาสนใจ
でも まだ誰も僕に関心を持ってくれる人はいない
เพราะไม่หล่อไม่รวยเหมือนใครๆ
男前じゃないから お金持ちじゃないから 平凡な人間だから



interlude



(ซ้ำ *)



ใครหนอใครจะมาสนใจ
だれか だれか 僕に関心を持ってくれないだろうか?
ประตูหัวใจเปิดให้คนอย่างฉัน
僕のような人間に心を開いてくれないだろうか?
รวยจนก็คงไม่สำมะคัญ
お金持ちか そうでないかは 重要なことではない
แค่เธอรักฉันคนเดียวก็พอ
僕だけを愛してくれれば それだけでいい



(ซ้ำ *)



หากเกิดเป็นรถเก๋งคันใหญ่ ไปที่ใดใครก็มองว่าเข้าที
もし 高級車を運転する身分に生まれてきたなら どこに行っても 誰もがカッコいいと思うだろう
ส่งเธอไปทุกทาง..ไปได้เร็วรี่
あなたを どこにでも送り届けることができる 猛スピードで送り届けることができる
ไปไหนก็มี มีแต่คนมาสนใจ
どこに行っても 関心を持ってくれる人がいるだろう
เพราะเขาหล่อเขารวย แถมเส้นใหญ่
男前だし お金もあるし おまけに 血筋もいいから



(ซ้ำ *)


แม้ไม่หล่อไม่รวยไม่เป็นไร
男前じゃなくても お金持ちじゃなくても 気にしない
แม้ไม่หล่อไม่รวยแต่...เร้าใจ
男前じゃなくても お金持ちじゃなくても でも がんばるんだ


THX:youtube.com


<fan club site>
losofc.com
by namtaa | 2007-01-14 09:32 | Loso(13)
<< thian khai/Me' roong hai ngaai... >>