mirage/Da endorphine
e0019031_19122179.gif

ศิลปิน:ดา เอ็นโดรฟิน
Artist: Da endorphine
อัลบั้ม:ภาพลวงตา
Album:phaap luang taa
เพลง: ภาพลวงตา
Title:phaap luang taa



ภาพที่ทำว่ามีเยื่อใย
愛着を感じさせるあなたの面影
ภาพที่ทำอะไรเพื่อฉัน
私にために 何をしてくれるの?
การแสดงว่าห่วง หวง กัน
私に嫉妬して 誰にも取られまいとする気持ちを 表そうとしている
เธอคิดใช่ไหมว่าฉันคงเชื่อจริงจริง
あなたは 私が本当に信じていると思っているのでしょう



*ในทุกๆถ้อยคำ เบื้องหลังแววตา ซื่อตรง อ่อนโยนจากเธอ
全ての言葉の中の 眼差しの奥の あなたの誠実な気持ち 優しさ
ฉันรู้ดีหมดแล้ว และไม่เคยคาดคิด
私は よく分かっている だから 期待したことはなかった



**มันก็เป็นแค่เพียงภาพลวง หลอกตา
それは 目を欺く幻想でしかない
ที่เธอสร้างขึ้นมาให้ฉันตายใจ
あなたは それを 作り上げ 私をすっかり信じ込ませた
มันไม่เคยจะเป็น ของจริง
それは 真実であったことはなかった
แค่ลวง แค่หลอกกันไป (แค่นั้น,ที่เธอทำ)
ひたすら 欺き 騙していく(だだ それだけのもの)



ภาพที่เธอแต่งเติมสร้างมา
あなたが 美しく作り上げた幻想
ทำให้ฉันศรัทธาเชื่อถือ
わたしを すっかり信じ込ませた
เป็นแค่ควันอยู่ในสองมือ
それは 手の中の煙でしかなかった
แค่เพียงไม่นานก็เลือนลางหายไป (แค่นั้น)
やがて 霞んで 消えていくだけ(だだ それだけのもの)



(ซ้ำ*,**)



interlude



(ซ้ำ**,**)



THX:exteen.com


<fan club site>
Endorphine Offical Site
[PR]
by namtaa | 2007-05-19 19:21 | Endorphine(8)
<< Welcome to Thai... tomorrow/Loso >>