人気ブログランキング | 話題のタグを見る
cold/Clash
cold/Clash_e0019031_1922641.gif

ศิลปิน:แคลช
Artist:Clash
อัลบั้ม:ซาวน์ครีม
Album:Soundcream
เพลง:หนาว
Title:naao



ฉันดูรูปถ่าย ฉันมองภาพเธอ
僕は 写真を見ている あなたの姿を見ている 
แม้ว่าภาพเหล่านั้นคือความรักเก่า
たとえ それらが 過去の愛だとしても
ฉันเองแสนเบื่อ ฉันเองแสนเศร้า หัวใจมันเหงาเพราะขาดเธอ
僕は ひどく疲れ 深く悲しんでいる あなたを失って とても寂しい
พอเวลาที่ขาดเธอไป จิตใจกังวลแสนทนเศร้า
あなたを失ってからというもの 心はひどく塞ぎ込み 悲しみに耐えている
แต่ฉันก็รู้ว่าเพราะตัวเรา ที่ทำให้เธอต้องจากไป
でも 僕は分かっている あなたが離れていった原因が 僕にあることも
 


* หนาว ใจจะขาดเพราะขาดเธอคนดี ขาดไอรักอบอุ่นที่เคยได้มี
寒い いとしいあなたを失って死にそうだ あなたが かつて 僕にくれた愛のぬくもりを失って
ฉันเพียงต้องการเธอกลับมาหา
僕が望むことは ただ あなたが戻って来てくれることだけなのです 
โปรดเถอะหนากลับมามารักกัน
だから どうか 僕の許に戻ってきて 僕を愛してください



interlude



เธอคนเดียวยังอยู่ในใจ ไม่อาจมีใครทดแทนได้
僕の心にいるのは あなただけなのです ほかの誰も 取って代わることはできないでしょう
และฉันต้องย้ำว่ารักเพียงใด
僕が どれだけ あなたを愛しているか 何度でも繰り返して言います
เธอจึงจะคืนกลับมาหา
だから 戻ってきてください



(ซ้ำ * , *)



โปรดเถอะหนากลับมามารักกัน
どうか 僕の許に戻ってきて 僕を愛してください



THX:truemusic
THX:コンサート情報 by サイアム系で行こう
by namtaa | 2007-07-28 19:09 | Clash(5)
<< The Sleeping Be... 邪魔者/Big Ass >>