特別な旅/Da Endorphine
e0019031_13592545.jpg

ศิลปิน : ดา เอ็นโดรฟิน
Artist : Da Endorphine
อัลบั้ม : Da Endorphine - Sound About
Album : Da Endorphine - Sound About
เพลง : การเดินทางที่แสนพิเศษ
Title : kaan daang taang thii seen phiseet




ฉันเองก็ไม่รู้ ว่าที่เป็นอยู่
私自身も分からない 私がどういう存在なのか
ที่เรานั้นได้หัวใจเพียงครึ่งดวง
心の半分しかもっていなくて
แล้วก็ต้องเสาะหา ครึ่งที่หายไป โดยไม่รู้เมื่อไหร่จะเจอจะพบกัน
いつ出会うのか分からないまま 失った もう半分の心を探し求めなければならない
ที่เป็นเช่นนี้ใครกำหนดไว้
そんなふうに 誰が定めたのかしら



ฉันเองก็ไม่รู้ ว่าเป็นคำสาป ให้เรานั้นต้องค้นหากันจนเหนื่อย
私自身も分からない 私を疲れ果てるまで探し求めさせるものが 呪いの言葉なのか

หรือเป็นพรจากฟ้า เพื่อให้รู้สึกสิ่งที่แสนพิเศษตอนที่ได้เจอ
それとも 出会うことができたときに すごく特別なものを感じさせるための 天からの祝福なのか



*เดินทางค้นหาตัวตน ใครหนึ่งคนที่ก็รอฉันอยู่ จากในผู้คนร้อยพันที่ออกเดินทางเหมือนฉัน
ある人を求めて旅に出る 私と同じように旅に出る数え切れない人の中から 私を待っていてくれているある一人の人を求めて
บนทางที่แสนยาวไกล ค้นให้เจออีกครึ่งในใจ
果てしなく長い道のりを もう半分の心に出会うために探し求める
ฉันไม่รู้มันอยู่อีกไกล เท่าไร
それが どれだけ遠くにあるのか 私は分からない



เห็นบางคนเสาะหา แล้วก็ได้เจอ
ある人が 探し求めているのを見た そして 出会うことができた
เหนื่อยแค่ไหนก็คุ้มค่าความรู้สึก
どれほど疲れ果てようと 疲れ果てただけの価値はある
แม้เป็นพรจากฟ้า หรือเป็นคำสาป
天からの祝福であろうと 呪いの言葉であろうと
ก็เป็นเรื่องพิเศษที่เกิดขึ้นมา
それは 実際に起きた特別のことなのだから



(ซ้ำ *,*)



THX:youtube.com
[PR]
by namtaa | 2008-08-28 14:01 | Endorphine(8)
<< 難民のために/เพื่อผู้... 私の心をしまっておいて/Se&... >>