カテゴリ:Ster( 1 )
rooi heet phon/Ster
e0019031_18384362.jpg

ศิลปิน : สเดอ
Artist:Ster
อัลบั้ม : สเดอ
Album:Ster
เพลง : 100 เหตุผล
Title:rooi heet phon



คนที่เคยมีกัน ผูกพันจริงใจ
愛し合い 強く結びつきあっていた人
คนที่เคยห่วงใย ไม่เคยเหินห่าง
思いを寄せ 気持ちが離れたことはなかった
วันและคืนที่ดี กำลังจืดจางเพราะอะไร
何時も幸せだった それなのに 何故 あなたの愛は冷めつつあるのだろうか?
วันนี้เธอต้องการจากไป
今日 あなたは 僕の許を去っていくことを望んでいる



* ต้านทานสุดแรงทำไป อยากให้เธอนั้นเห็นใจ
僕は あなたを 力の限り 引き止めようとする 僕の気持ちを 分かってもらいたいから
ขอร้องฟังฉันซักหน่อย สักครั้งได้ไหม
僕の言うことを 少しでもいいから 聞いてください 一度だけでいいですから



** เธออาจมีร้อยเหตุผล ที่เธอจะไป
あなたが 別れ行こうとするのには きっと たくさんの(100の)わけが あるのかもしれない
แต่ฉันมีเพียง เหตุผลเดียวจะให้เธออยู่
でも 僕が あなたを引き止めるわけは たった一つしかないのです
ฟังเสียงหัวใจของฉัน แล้วเธออาจจะรู้
僕の心の声を聞いてください そうすれば きっと 分かるでしょう
เหตุผลเดียวมีอยู่ ก็คือรักเธอ
たった一つのわけというのは あなたを愛しているから それだけなのです



สองมืออ่อนและล้าจะดึงรั้งไว้
弱って 力の入らない 両手で あなたを引き止めようとする
หัวใจแตกสลายจะวอนขอเธอ
打ちひしがれた心で あなたに乞う
ฆ่ากันเถอะคนดี แต่อย่าเดินหนีฉันไป
僕を殺してください でも 僕から去っていかないで
ขาดเธอซักคน ฉันคงขาดใจ
あなたがいないと きっと 生きていけないから



(*,**)



interlude



(**)


เหตุผลที่ฉันอยู่ ก็เพื่อรักเธอ
僕が生きているのは あなたを 愛するためなのです



THX:ethaimusic.com
THX:photo from eotoday.com
[PR]
by namtaa | 2006-06-17 18:48 | Ster