人気ブログランキング | 話題のタグを見る
Miss Call/Se'norita
Miss Call/Se\'norita_e0019031_033323.jpg

ศิลปิน: ซินญอริต้า
Artist:Se'norita
อัลบั้ม:Miss Call
Album:Miss Call
เพลง:Miss Call
Title:Miss Call



นานไปไม่ดีเลย เราโกรธกันไม่พูดจา
永すぎるのはよくない 私たちはけんかをしてずっと口をきいていない
โทรไปไม่รับเลย ยังตั้งใจจะมีหน้า
電話をしても取ってくれない まだ自分が正しいと思っている
คนดีฉันมันแย่ ทำให้เธอเอือมระอา
私は困っているの あなたをうんざりさせてしまって
ดวงใจฉันทุกข์ทน วอนเพียงเธอจะกลับมา
私は耐えています あなたが帰ってきてくれることだけを願っています


*เฝ้าโทรหา อยากพูดจาให้เข้าใจ
ひたすら電話がかかってくるのを待っています 話をして分かってもらいたいのです
โปรดรับฟังเสียงของคนรักเธอจะได้ไหม
どうかあなたを愛している人の声を聞いてください お願いです


**สุดที่รักเธอโทรมาช่วยรับหน่อย
電話がかかってきたら どうか取ってください
อย่าปล่อยให้คอยน้ำตาปรอยด้วยใจรอ
私を放っておいて 涙を流したまま待たせないでください
สุดที่รักโทรมาตั้งใจจะมาง้อ
あなたに電話して 仲直りしようと思っているのです
อย่าปล่อยให้ท้อให้รอนานๆ อย่างนี้เลย (ผิดไปแล้ว)
私をこんな風に落ち込ませたまま放っておいて ずっと待たせないでください
(私が悪かったの)



คือนกันอย่าทิ้งนาน ใจจะพาลยิ่งระบม
仲直りしてください 私を捨てておかないで 心が痛むと喧嘩をしてしまいそうだから
คืนวันช่างเหงาใจ เมื่อไม่มีเธอชื่นชม
夜も昼も すごく寂しい あなたがいないから


(ซ้ำ * , **)


(Solo)


(ซ้ำ ** , **)


อย่าปล่อยคนรักให้ทรมานอย่างนี้เลย ผิดไปแล้ว
あなたを愛する人を こんな風に放っておいて苦しめないでください 私が悪かったの



THX:youtube.com
by namtaa | 2006-07-26 23:45 | Senorita(6)
<< haai pai kap do... taang khon taan... >>