人気ブログランキング | 話題のタグを見る
kham waa rao/Peacemaker
kham waa rao/Peacemaker_e0019031_1355444.jpg
ศิลปิน : Peacemaker
Artist : Peacemaker
อัลบั้ม :Panorama
Album : Panorama
เพลง : คำว่าเรา
Title :kham waa rao



แม้จะต้องรออีกนานเท่าไหร่ จะต้องไปอีกไกลแค่ไหน
どれだけ長く待とうとも、どれだけ長い道のりを歩もうとも
จะต้องเจอกี่ความเจ็บช้ำ ฉันยอม
どれだけ心が傷つこうとも、私は受け入れる


* จะขอเพียงคนหนึ่ง จะรักเพียงคนหนึ่ง
ただ一人の人を待つことを。ただひとりの人を愛することを。
ฉันรอด้วยหัวใจที่ขอ ขอคำตอบเดียว
心待ちに待つ、ただひとつの返事を求めて。


** ฉันอยากมีคำว่าเรา ฉันอยากมีคำว่าผูกพัน
"私達"という返事を聞きたい。"好きです"という返事を聞きたい。
ฉันอยู่เพื่อมีสักวัน ได้ตอบตัวเองว่าอยู่เพื่อใคร
私は一人の人のために生きているということを自分自身に言える日のために生きている
ฉันคือเรื่องราวที่ยังไม่จบ คือข้อความที่ยังไม่ครบ
私という言葉は、まだ完結しないもの、まだ不完全なもの
คือพื้นดินที่รอต้นไม้ เพียงต้นเดียว
ひとつの植物が育つのを待つ地面なのです


( ซ้ำ * )

*** ฉันอยากมีคำว่าเรา ฉันอยากมีคำว่าผูกพัน
"私達"という返事を聞きたい。"好きです"という返事を聞きたい。
ฉันอยู่เพื่อมีสักวัน ได้ตอบตัวเองว่าอยู่เพื่อใคร
私は一人の人のために生きているということを言える日のために生きている

( ซ้ำ *** )

thailandCD.com(4曲目)

*แปลที่กรุงเทพๆ
by namtaa | 2005-08-11 13:59 | Peacemaker(7)
<< haai cai pen th... suankeen/Peacem... >>