人気ブログランキング | 話題のタグを見る
Don't forget me/Lanna
Don\'t forget me/Lanna_e0019031_1233565.jpg

ศิลปิน:ลานนา คัมมินส์
Artist:Lanna commins
อัลบั้ม:แฮปปี ทริป
Album:Happy trip
เพลง:อย่าลืมฉันนะ
Title:yaa lwwm can na



อย่าลืมฉันนะ
私を 忘れないで
ที่เธอเคยบอก ฉันไม่ลืมหรอกให้ลืมได้ไง
あなたが 言ったことを 私は決して忘れない どうして忘れることができるでしょう
ในช่วงชีวิตที่เคียงข้างกัน เธอทำเพื่ฉันมากมาย
共に歩んだ人生で あなたは 私のために たくさんのことをしてくれた



หลับตาทุกครั้ง เหมืนเธอยังอยู่
目を閉じるといつも あなたは まだ そこにいる
เฝ้าคอยมองดู
ひたすら待ち焦がれて あなたを見ている
ไม่เคยห่างไกล
遠く離ればなれになったことはない
ตื่นมาทุกเช้า ฉันนึกถึงเธอ
毎朝 目を覚ますと あなたを恋しく思う
แต่จะได้เจอ เจอกันเมื่อไร
あなたに いつ いつ 会えるのだろう



มีบางคนเคยบอกเอาไว้
ある人が かつて言ったことがある
ว่าคนไกลกันวันเวลาจะทำให้ลืมกันได้
「遠く離れた人のことは 時間が忘れさせてくれる」と
มันไม่จริงสักคำ เพราะฉันยังจำฝังใจ
それは真実ではない なぜなら 私は 未だに あなたを忘れていない はっきり覚えている
เธออยู่ไหน ได้ยินไหม
あなたは何処にいるの 聞こえますか?
คิดถึงเธอ
あなたが恋しい



interlude



อย่าลืมฉันนะ
私を忘れないで
ฉันไม่ลืมหรอก
私は 決してあなたを忘れない
หัวใจมันบอก ได้ยินบ้างไหม
私の心が語っているのが聞こえますか?
ที่เดิมตรงนี้ ไม่ให้ใครนั่ง ปล่อยมันให้ว่างรอเรื่อยไป
「以前の この場所は 誰にも座らせない 空席のままにして ずっと待っている」



ปล่อยมันให้ว่าง รอเธอกลับมา
「空席のままにして あなたの帰ってくるのを待っている」



THX:gmember.com/music(10曲目)


<fan club site>
lannacommins.com
by namtaa | 2007-02-04 12:08 | Lanna(5)
<< Tolstoy Story/L... 奇跡/Pop Calories... >>