人気ブログランキング | 話題のタグを見る
Let me replace your suffering/Clash
Let me replace your suffering/Clash_e0019031_135814.jpg

ศิลปิน:แคลช
Artist:Clash
อัลบั้ม:แคลชชิง
Album:Crashing
เพลง:ขอเจ็บแทน
Title:khoo cep theen
คำร้อง/ทำนอง: แบงค์ Clash
music/lyrics:Bank Clash



ยอม..ให้เธอทิ้งไปเจอคนใหม่ๆ
あなたが僕を捨てて 新しい人に出会うことを受け入れよう
ฉันไม่เคยน้อยใจอะไรทั้งนั้น
僕は 悔しいと思ったことは全くない
ให้เธอไปเลยไปกับเขา ถ้าเธอไปดีก็เข้าใจ
あなたが彼と一緒にやっていって もしあなたが うまくいくならば 僕は理解する
รับรู้โดยดี ไม่เคยฝืน
喜んで受け入れる 無理をしたことはない



แต่เห็น สิ่งที่เขาทำจนเธอเจ็บปวด
でも 彼があなたにしたことは 苦しみを与えただけだと思う
ก็หวังให้เขารักเธอดีๆ แค่นั้น
だから 僕が望むことは 彼があなたをしっかり愛すること ただそれだけ
คงรับไม่ไหวถ้าแบบนี้
もし そうならば 受け入れることは きっとできないだろう 
แต่ไม่ได้บอกให้เลิกกันแต่ไม่ได้บอกให้เลิกกัน
でも 別れろと言うことはできない
แค่คนเห็นใจ ไม่เคยฝืน
???      無理をしたことはない



*เปลี่ยนได้ไหม ขอเป็นคนที่โดนทอดทิ้ง
代わってください 僕を捨てられた人にさせてください
ทุกรอยช้ำทุกอย่าง ที่เขารังแก
彼に受けた全ての傷 苦しみを
บอกเลยยอมทั้งนั้น แม้ถ้อยคำที่ฟังแล้วช้ำ
その通り言ってくれれば 僕は全て引き受ける たとえ その言葉を聞いて傷つこうとも
ร้ายแรงซักเท่าไหร่ ที่เขาทำเธอขอเจ็บแทน
彼にされたことがどんなにひどくても あなたの代わりに 僕に苦しみを引き受けさせてください



ได้ไหม ให้ฉันรับแทนที่เขาทำเธอ
お願いです 彼にされたことを あなたの代わりに引き受けさせてください
ฉันก็เคยช้ำมาคงทนรับไหว
僕も 傷ついてきたから きっと 耐えられないだろう
ถ้าความเป็นจริงเป็นแบบนั้น
たとえ 現実はそうであっても
ให้คนปวดใจเป็นฉันเอง
傷つく人に 僕をさせてください
สงสารเพียงเธอ...อยากจะขอ
あなただけが がかわいそう・・・あなたに代わって苦しみを引き受けたい



(ซ้ำ *)



interlude



(ซ้ำ *)



THX:rava.exteen.com


<fan club site>
Clash One
Bank_Clash_fanclub
by namtaa | 2007-04-21 14:10 | Clash(5)
<< 夢敗れた王/Carabao Sleep in lonlin... >>