人気ブログランキング | 話題のタグを見る
あどけない罪/Carabao
あどけない罪/Carabao_e0019031_12444697.jpg

ศิลปิน:คาราบาว(เล็ก)
Artist:Carabao(Lek)
อัลบั้ม:เวลคัมทูไทยแลนด์
Album:welcome to Thailand
เพลง:บาปบริสุทธิ์
Title:baap boorisut



อันคนเราหญิงชายทั้งหลายแหล่
男と女に関しては いろいろな事がある
ต่างมีดีมีแย่อยู่พอๆ กัน
それぞれが 良いところ 悪いところを 同じくらい持っている
ถึงเมื่อคราวแรกเจอกันมักหวานชื่น
始めて出会った時は 甘く 楽しい
ต่างหยิบยื่นความดีให้แก่กัน
それぞれが いい所を お互いに 見せ合う



ผมเป็นสุภาพบุรุษนะครับ
僕は 紳士だからね
ฉันเป็นสุภาพสตรีค่ะ
私は 淑女ですから
ผมไม่กินเหล้าไม่สูบยานะ
僕は 酒もタバコもやらないからね
ฉันก็ไม่ยุ่งไม่ขี้บ่น
私も がみがみ言ったり 文句を言ったりしませんから



วันเวลาผันไปช่างหวานชื่น
時は なんと 甘く楽しく 過ぎていくのだろう
ต่างหยิบยื่นไมตรีดีต่อกัน
それぞれが 相手に 甘い期待をする
ความรักความงดงามช่างยิ่งใหญ่
愛と その荘厳さは なんと 偉大なのだろう
จึงตกลงปลงใจไปแต่งงานกัน
そこで 納得し 結婚しようと決意する



ผมยังกลับบ้านตรงเวลานะ
僕は 時間通りに 帰宅するからね
ฉันเป็นแม่บ้านที่ดีค่ะ
私は いい主婦でいますから
ผมให้เงินเดือนคุณหมดเลยนะ
僕は 月給を全部 君に渡すからね
ฉันจะใช้สอยอย่างประหยัดค่ะ
私は 家計を節約しますから



interlude



วันเวลาผันไปแหมชักเบื่อ
時間は なんと うんざり 過ぎていくのだろう
ต่างไม่เหลือสิ่งดีมาอวดกัน
おのおのが いい所を残さず 自慢をし合うようになる
ต่างคนต่างเริ่มทําในสิ่งใหม่
それぞれが それぞれに 新しいことをし始める
เริ่มกระทําตามใจที่ต้องการ
好き勝手に やりたいことをし始める



ผมไปกินเหล้ากับเพื่อนมานะ
僕は 友達と酒を飲んできたから
ฉันไปงานเลี้ยงที่ทํางานย่ะ
私は 職場の宴会に 行ってきます
ผมเหลือเงินให้คุณแค่นี้พอนะ
君に渡すお金は ちょうどこれしか残っていない
ฉันก็มีภาระใช้มากกว่าเก่า
私は 家計に 以前よりたくさんお金を使いますから



ยามเมื่อความอดทนถึงที่สุด
忍耐が限界に達したときには
จึงต้องหยุดไว้ตรงเลิกรากัน
分かれようとする所で 止めておかなければならない
มันจึงเป็นผลงานที่แสนห่วย
そこで 最悪の結果になる
คนที่ซวยก็คือตัวลูกน้อย
不運なのは 彼らの子供である



THX:imusic.teenee.com
by namtaa | 2007-09-19 12:49 | Carabao(31)
<< 竹の花が咲く/Carabao-... mon pleeng Cara... >>