人気ブログランキング | 話題のタグを見る
負けた/Golf Thitiphan
負けた/Golf Thitiphan_e0019031_15444193.jpg

ศิลปิน : กอล์ฟ ฐิติพันธ์
Artist : Golf Thitiphan
อัลบั้ม : เพลงประกอบละคร สวรรค์เบี่ยง
Album : OST sawan biyang
เพลง : แพ้(เพลงประกอบละคร ทางช้างเผือก)
Title : phee



บอกตัวเองเอาไว้ ว่าจะไม่มีวันรักใคร
自分自身に言ってきた 誰も好きになることはないと
ไม่มีรักใดเที่ยงแท้
どんな真実の愛も存在しないと
แต่พอเจอกับเธอ หัวใจก็ปรวนแปร
でも あなたに会ったとたん 心は まったく様変わりしてしまった
มันเกิดอะไร มันเป็นอะไร
何が起こったのだろう どうしたのだろう



บอกกับใจเสมอ
いつも 心がけていたのに
อย่าได้ปล่อยให้เธอเข้ามา เข้ามาคุกคามหัวใจ
あなたを 僕の心に入らせないように あなたに脅威を感じることがないようにと



*แต่พอตาจ้องตา รู้ตัวว่าหวั่นไหว
でも あなたの目を見つめたとたん 心が揺れ動いているのに気がついた
ไม่รู้ทำไมห้ามใจไม่ได้เลย
どうして そうなってしまうのか 分からない



**แพ้ ฉันแพ้หัวใจงดงามของเธอ
負けた 僕は あなたの美しい心に負けた
ฉันแพ้สายตาที่คอยห่วงใยเสมอ
僕は あなたのいつも僕のことを気遣ってくれる視線に負けた
ไม่รักเธอจะรักใคร
あなたを好きにならなければ 誰を好きになるのだろう
ต้องแพ้ ฉันแพ้น้ำตาและความหวังดี
負けた 僕は あなたの涙と善意に負けた
ฉันรู้แค่เพียงทุกลมหายใจ จากวันนี้ จะร้ายดี จะรักเธอ
僕は よく分かった 今日からは それが いいことであろうとなかろうと あなたを愛する



ความรักช่างมีพลังเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่างได้
愛は どうして 全てのものを変える力があるのだろう
แม้แต่ความตั้งใจ จะไม่รัก
誰も好きにならないという決心さえも



(ซ้ำ *,**)



จะร้ายดี จะรักเธอ
それが いいことであろうとなかろうと あなたを愛する



THX:youtube.com
by namtaa | 2008-06-05 15:50 | Golf Thitiphan
<< 私は あなたを愛する/Joe ... 終わりにしましょう/Panatda >>